Hįpunktinum nįš

Jęja allt hafšist žetta įramótin og leitilķfiš į sunnudeginum (nżįrsdag) Wink. žó svo jólahįtķšinni ljśki ekki fyrr en į žrettįndanum žį er einhvernvegin hįpunktinum nįš og manni hrint harkalega śt veröldina og raunveruleikann aftur.  Mašur les um fólk sem talar um hvaš žaš elskar og sé įnęgt aš vera komiš ķ rśtinu aftur, frįbęrt aš fara aš vinna osfv.  Ég held aš hluti af žessu liši sé aš ljśga og finnst miklu notalegra aš kśldrast heima ķ hlżjunni laust viš aš žurfa aš męta hér og žar.  En žaš vęri aušvitaš veikleiki aš višurkenna žaš og enginn vill lįta kalla sig aumingja. Gasp Ég tel mig nś hvorki lata né aumingja en trśiš mér eftir tvo LANGA vinnudaga get ég ekki bešiš eftir aš komast ķ helgarfrķ.  Kannski ég ętti aš skipta um vinnu eša eltast viš žaš sem mig langar raunverulega aš gera.  Eša smį mix af öllu hummmm..... kemur ķ ljós en hugurinn er löngu farinn framm ķ september slķk eru plönin.  Ég er byrjuš aš skrifa ķ bókina góšu og žó svo žaš sé bara 4. jan ķ dag gengur mér vel aš fylgja įętlunum eftir. Žį er ég ekki aš tala um megrun, enda enginn tķmi ķ žaš žvķ engin lįt viršast ętla aš verša į įtveislum.  En viš skulum spyrja aš leikslokum že. ķ desember hvernig žetta gekk allt saman.  Nęstu daga taka viš góšir vinafundir og hestamennska just love it!!!!!! 

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband