Lokaorš į žessu įri......

Coolžaš styttist ķ žetta nśna er klukkan oršin tęplega 02.00 og ašeins 22 tķmar ķ fögnušinn mikla.Grin  Ég er bśin aš nota jólafrķiš vel ķ aš žjįlfa mig upp ķ aš vaka, fer ss venjulega ķ bęliš kl. 10.  Öll innkaup bśin og svo į bara aš njóta sķšasta dags įrsins eins vel og hęgt er.  Til stendur aš nį ķ hrossin fögru en žau eru ķ haga į höfušborgarsvęšinu samt ekki į Miklatśni og naušsynlegt aš koma žeim ķ hśs.  Skylst aš žessar stóru og stęšilegu skeppnur hafi lķtiš hjarta og geti oršiš ofsahrędd og bįnsaš um į milli giršinga... eša allavega sį ég žaš žannig fyrir mér. Svo er aušvitaš aš glįpa į imbann og horfa į hvaš er žaš nś kallaš......Annnnnnįlinnn alveg rétt, bara ef eitthvaš mišur skemmtilegt hefur hugsanlega fariš framm hjį manni alltaf gaman aš horfa į žessa sošlappa og hvaš žeir hafa nįš aš gera upp į bak į įrinu.  Eitt er vķst aš maturinn og félagsskapurinn klikkar ekki įramótasśpa, nautalund frį erlandi žaš er vķst eitthvaš nżtt land eins og sjį mį ķ krónunni megniš af kjötvöru merkt sem erlent eins og žaš sé eitthvaš leyndarmįl hvašan žaš kemur.  En gęti veriš spennandi, mašur ętti kannski aš skella sér į nęstu feršaskrifstofu og panta sér ferš til Erlands žar sem töluš er erlenska Tounge Til aš enda fullkomna mįltiš veršur heimatilbśiš sśkkulašimuss meš rjóma og jaršaberjatoppi jammmmmyyy jamm.  

Flugeldasölur eru algjörlega laus viš minn félagsskap žessi įramót hér į bę viršast allir njóta žess betur aš horfa en skjóta.  Hélt reyndar alveg ķ žetta ķ mörg įr aš kaupa vęnann pakka en sętti mig viš žaš fyrst nśna aš žaš hefur enginn sérstakann įhuga, en aušvitaš get ég styrkt td. Landsbjörg į einhvern annan hįtt og vel žaš kannski į nęsta įri.  

Hįpunktur dagsins var aš horfa į Dodda hjįlpa gamalli konu inn ķ banka ég held aš honum hefši veriš nęr aš forša konugreyinu frį rįni og hlaupa meš hana ķ burtu.  Ég velti žvķ lķka fyrir mér hver myndi hjįlp henni śt śr bankanum en žaš var ss. mikil hįlka fyrir utan og hvort viš ęttum aš doka viš svo Doddi fengi tękifęri til aš slį tvęr flugur ķ einu höggi.  Tvö góšverk į einum degi ekki amalegt žaš.

Jęja ég held aš ég fari aš sofa ķ hausinn į mér og lįti žetta rafraus duga ķ bili, verš hér į nżju įri.  

Njótiš sķšasta dags įrsins og glešilegt nżtt įr (žiš sem nenniš aš lesaWink 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband