Įramót og fyrirheit

Įramót og fyrirheit žaš er eitthvaš svo heillandi viš įramót, aš standa į brś žess sem var og žess sem veršur.   Möguleiki į nżju upphafi gera plön og įętlanir.  Ég bķš spennt eftir aš hefja nżtt įr full af fyrirheitum og vęntingum.  Löngu bśin aš įtta mig į žvķ aš žeir hlutir sem koma ekki til mķn sjįlfkrafa verš ég aš sękja sjįlf og sennilega veršur žaš megniš af öllu žvķ sem ég óska fyrir sjįlfa mig.  Hętt aš bķša og sjį hvaš veršur mašur eldist bara į žvķ.  Svo er nś öll glešin sem fylgir herlegheitunum aš sprengja sig inn ķ nżtt įr meš skįl og kossum, brennum og įlfum.  Ég įkvaš aš kaupa mér dagbók žar sem ég hef nóg plįss til aš skrifa nišur allt sem ég ętla mér allt sem mig langar aš gera og allt žaš skemmtilega og sorglega sem gerist įn žess aš hafa veriš planaš.  Svo er žaš žessi hópur fólks sem eru óžolinmóšir. Hafiš žiš tekiš eftir žvķ hversu margir eru aš springa śr jólagleši skreyta allt hįtt og lįgt žrķfa eins og óšir séu og geta svo ekki bešiš eftir aš taka öll herlegheitin nišur aftur strax aš loknu ašfangadagskvöldi.  Kannski vęri rétt aš žessir einstaklingar tölušu viš lękni sem gęti gefiš žeim "njótum hįtišinnar betur asni" lyf žessi tķmi kemur nefnilega ekki aftur allavega ekki žessi jól, ég er ein af žeim sem fyllist söknuši žegar hįtķšinni lķkur en svo tekur aušvitaš eitthvaš annaš viš til žess aš hlakka til. Ég bķš allavega spennt eftir įramótunum og öllu žvķ sem žeim fylgir.

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband